QUY TRÌNH TIẾP ĐÓN & TƯ VẤN TẠI LOTUS CARE

Bước 1: Tư vấn dịch vụ

  • Giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quan về Lotus Care khi cùng chúng tôi đi tham quan Trung tâm, nghe tư vấn chuyên sâu hơn về các gói dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
  • Khách hàng sẽ hiểu rõ về các quyền lợi bao gồm ở mỗi sản phẩm, dịch vụ mà mình hoặc người thân của mình lựa chọn.

Bước 2: Tham vấn sức khoẻ

  • Đội ngũ bác sĩ riêng của Lotus Care đọc kết quả khám sàng lọc, tham vấn sức khoẻ nhằm giúp khách hàng hiểu rõ tình trạng sức khoẻ của mình hoặc của người thân.
  • Bác sĩ cùng đội ngũ cố vấn chuyên môn sẽ trực tiếp tư vấn dịch vụ phù hợp với tình trạng sức khoẻ thực tế của khách hàng, giúp đảm bảo tối ưu các giá trị chăm sóc mà khách hàng nhận được.

Bước 3: Hoàn thiện hồ sơ

  • Khách hàng làm theo hướng dẫn chi tiết của Lotus Care để hoàn thiện các thông tin, giấy tờ cần thiết trước khi chính thức tham gia sinh hoạt tại Trung tâm.

Bước 4: Ký hợp đồng dịch vụ

  • Sau khi bổ sung đầy đủ các thông tin, giấy tờ cần thiết ở bước 3, khách hàng thực hiện việc kí hợp đồng dịch vụ với Lotus Care theo đúng các quy định của Nhà nước.

Bước 5: Chào đón thành viên

  • Lotus Care chào mừng khách hàng chính thức trở thành một thành viên của Trung tâm.
  • Đội ngũ Điều dưỡng viên sẽ tiếp đón khách hàng chu đáo, cung cấp để khách hàng nắm rõ lịch trình sinh hoạt, dịch vụ hỗ trợ, các không gian tiện ích tại Trung tâm, cũng như làm quen những người bạn xung quanh trong cuộc sống tại Lotus Care.